Trường THPT Nguyễn Trãi
Học sinh Đăng nhập
Trường THPT Nguyễn Trãi

CHI BỘ TRƯỜNG THPT NGUYỄN TRÃI KẾT NẠP THÊM 4 ĐẢNG VIÊN LÀ HỌC SINH TRONG NĂM HỌC 2022 - 2023

  • Đăng ngày: 19/08/2023 16:46:02
  • Lượt xem: 385
Chia sẻ:

Ngày 18/8/2023, tại chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên cho bốn học sinh lớp 12.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Đinh Thị Thương - Phó trưởng ban Tổ chức Huyện uỷ, đồng chí Phạm Đại Cảnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi cùng toàn thể Đảng viên của chi bộ Nhà trường.

Các học sinh ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng là Lê Nguyễn Yến Nhi (lớp 12C8), Đào Quốc Biên (lớp 12C2), Hoàng Thanh Mai (lớp 12C2) và Nguyễn Bình An (lớp 12C8). Đây đều là những Đoàn viên có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, và là thành viên năng nổ, nhiệt tình, tiên phong trong các hoạt động phong trào. Được sự dìu dắt, giúp đỡ của Chi bộ Nhà trường, Đoàn trường Trường THPT Nguyễn Trãi cùng với sự nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện các em đã vinh dự được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam khi mới 18 tuổi.

 

Thầy Phạm Đại Cảnh, bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trao quyết định cho các em học sinh

Chi bộ Nhà trường chúc mừng các đảng viên mới

Phát biểu tại buổi lễ, thầy Phạm Đại Cảnh, bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và có lời căn dặn tới các đảng viên mới. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của các em mà còn là của gia đình và chi bộ Nhà trường. Đồng chí đã giao nhiệm vụ và động viên những đảng viên mới luôn gương mẫu, nỗ lực vươn lên để xứng đáng với niềm tin và hi vọng của thầy cô, nhà trường, là những đảng viên trẻ nhiệt huyết, thực sự là hạt giống trong phong trào học tập và rèn luyện ở các trường đại học.

Thầy Phạm Đại Cảnh, bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường giao nhiệm vụ cho các đảng viên mới

Trong những năm qua, thực hiện chương trình “Tăng cường giáo dục lí tưởng Cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021 – 2030” của Thủ tướng chính phủ và chương trình “Tăng cường giáo dục lí tưởng Cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021 – 2030” trong ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum của Sở Giáo dục và Đào tạo, được sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy Ngọc Hồi, Trường THPT Nguyễn Trãi đã chú trọng xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện hiệu quả việc phát triển đảng viên từ học sinh.

Trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020 – 2025, chi bộ Nhà trường đã giới thiệu 79 đoàn viên học sinh học lớp nhận thức về Đảng và có 7 học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Riêng năm học 2022 – 2023, đã kết nạp được 6 đảng viên là học sinh. Đây là niềm tự hào, vinh dự lớn lao của Chi bộ Nhà trường. Có kết quả này là sự chỉ đạo và quan tâm của Đảng bộ huyện, sự nhận thức đầy đủ, đúng đắn và vận dụng sáng tạo của Chi bộ nhà trường và sự nỗ lực, phấn đấu không ngừng của các em học sinh. Những năm học tiếp theo, Chi bộ nhà trường sẽ làm tốt hơn nữa công tác phát triển đảng viên trong học sinh, tạo tiền đề và môi trường để học sinh rèn luyện, tu dưỡng.

AN CHUYÊN

Liên kết

Thống kê

  • Đang trực tuyến: 5
  • Tổng truy cập: 1363147
  • IP của bạn: 18.188.175.182

Học trực tuyến

Tiện ích

Dịch vụ công