Trường THPT Nguyễn Trãi
Học sinh Đăng nhập
Trường THPT Nguyễn Trãi

CHI BỘ TRƯỜNG THPT NGUYỄN TRÃI LÀM TỐT CÔNG TÁC PHÁT TRIỂN ĐẢNG VIÊN TRONG HỌC SINH THPT

  • Đăng ngày: 23/06/2023 14:13:04
  • Lượt xem: 285
Chia sẻ:

 Ngày 20/6/2023, tại Chi bộ Trường THPT Nguyễn Trãi đã diễn ra Lễ kết nạp Đảng viên cho hai học sinh lớp 12.


 Tham dự buổi lễ có đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; đồng chí Nguyễn Tiến Huy – huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Ngọc Hồi; đồng chí Đinh Thị Thương, Phó trưởng ban Tổ chức Huyện ủy; đồng chí Nguyễn Hùng Cường, Phó Chánh văn phòng Huyện ủy; đồng chí Phạm Đại Cảnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi cùng toàn thể Đảng viên của chi bộ Nhà trường.


Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ;đồng chí Nguyễn Tiến Huy – huyện ủy viên, Bí thư Huyện đoàn Ngọc Hồi; đồng chí Phạm Đại Cảnh - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Trường THPT Nguyễn Trãi tặng hoa chúc mừng

Hai học sinh ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng là Nguyễn Thị Thanh Mai (lớp 12C1) và Xa Thị Ngọc Linh (lớp 12C3). Đây là những Đoàn viên với nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, và là thành viên năng nổ, nhiệt tình, tiên phong trong các hoạt động phong trào. Được sự dìu dắt, giúp đỡ của Chi bộ Nhà trường, Đoàn trường THPT Nguyễn Trãi cùng với sự nỗ lực phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện các em đã vinh dự được trở thành đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam khi mới 18 tuổi.


Học sinh đọc lời tuyên thệ


Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu: “Việc tổ chức kết nạp đảng viên trong khối trường học vừa có ý nghĩa phát hiện, ghi nhận nỗ lực của những quần chúng học sinh, sinh viên ưu tú, vừa tạo ra môi trường để phát triển Đảng trong lực lượng trẻ. Vì vậy, việc quan tâm phát triển đảng viên trong học sinh ngày càng được sự quan tâm các cấp ủy, các cấp bộ đoàn, là nhiệm vụ trọng tâm trong công tác xây dựng Đảng và tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh”.


Đồng chí Phạm Hải Châu - Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ phát biểu tại buổi lễ


Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ, đồng chí Phạm Đại Cảnh - Bí thư Chi bộ khẳng định: “Nhà trường luôn nhận thức sâu sắc việc bồi dưỡng học sinh ưu tú kết nạp vào Đảng. Đây là nhiệm vụ hết sức ý nghĩa để nâng cao chất lượng Đảng viên của Nhà trường, đồng thời tạo động lực mạnh mẽ để các em học sinh nỗ lực, vươn lên trong học tập và rèn luyện. Chi bộ nhà trường sẽ tiếp tục xây dựng kế hoạch chi tiết để triển khai thực hiện hiệu quả những ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Huyện ủy”.
Trong những năm qua, thực hiện chương trình “Tăng cường giáo dục lí tưởng Cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021 – 2030” của Thủ tướng chính phủ và chương trình “Tăng cường giáo dục lí tưởng Cách mạng, đạo đức, lối sống và khơi dậy khát vọng cống hiến cho thanh niên, thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2021 – 2030” trong ngành Giáo dục tỉnh Kon Tum của Sở Giáo dục và Đào tạo Kon Tum, được sự chỉ đạo sát sao của Huyện ủy Ngọc Hồi Trường THPT Nguyễn Trãi đã chú trọng xây dựng kế hoạch để triển khai thực hiện hiệu quả việc phát triển đảng viên từ học sinh.

Trong nửa đầu nhiệm kỳ 2020 – 2025, chi bộ Nhà trường đã giới thiệu 79 đoàn viên học sinh học lớp nhận thức về Đảng và có 3 học sinh vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng. Đây là kết quả đáng khích lệ, tạo tiền đề để học sinh của Nhà trường rèn luyện, phấn đấu. Trong thời gian này, Chi bộ cũng đang hoàn thiện hồ sơ để kết nạp Đảng cho 3 học sinh ưu tú khác.


An Chuyên

 

Liên kết

Thống kê

  • Đang trực tuyến: 21
  • Tổng truy cập: 1363141
  • IP của bạn: 18.221.174.248

Học trực tuyến

Tiện ích

Dịch vụ công