Trường THPT Nguyễn Trãi
Học sinh Đăng nhập
Trường THPT Nguyễn Trãi

Trường THPT Nguyễn Trãi-Ngọc Hồi khai giảng năm học mới 2024-2025

  • Đăng ngày: 05/09/2024 23:44:53
  • Lượt xem: 122
Chia sẻ:

Kính thưa các vị đại biểu, quý phụ huynh, các thầy cô giáo, cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

Hôm nay(5.9.2024), trong không khí rộn ràng và đầy háo hức, chúng ta tụ hội tại trường THPT Nguyễn Trãi-Ngọc Hồi để khai giảng năm học 2024-2025. Đầu tiên, tôi xin gửi đến các vị đại biểu, quý phụ huynh, và toàn thể các thầy cô giáo lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Đặc biệt, xin gửi đến các em học sinh những lời chúc mừng nồng nhiệt nhất trong ngày khai giảng trọng đại này.

Năm học mới bắt đầu, là thời điểm mở ra những cơ hội mới và thách thức mới. Năm học 2024-2025, trường THPT Nguyễn Trãi không chỉ tiếp nối truyền thống vẻ vang của mình mà còn hướng tới những mục tiêu cao hơn. Với tinh thần “Đổi mới - Sáng tạo - Hội nhập”, chúng tôi không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng giảng dạy, học tập và sinh hoạt, nhằm mang lại cho học sinh một môi trường học tập tốt nhất, nơi các em có thể phát triển toàn diện về tri thức, kỹ năng và nhân cách.

Chúng tôi tự hào với những thành quả đáng ghi nhận trong năm học vừa qua. Các thầy cô giáo đã dày công chuẩn bị, đổi mới phương pháp giảng dạy, áp dụng công nghệ thông tin vào giáo dục, giúp các em tiếp cận với kiến thức một cách hiệu quả hơn. Học sinh của chúng ta đã nỗ lực không ngừng, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong các kỳ thi học sinh giỏi, thể dục thể thao và các hoạt động ngoại khóa.

Năm học mới này, trường THPT Nguyễn Trãi tiếp tục tập trung vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Chúng tôi sẽ triển khai các chương trình đào tạo mới, tạo điều kiện thuận lợi nhất để các em có thể phát huy tối đa khả năng của mình. Các em học sinh, hãy tận dụng mọi cơ hội để học hỏi và rèn luyện. Hãy chăm chỉ, kiên trì và tự tin bước vào năm học mới với tinh thần lạc quan và quyết tâm.

Bên cạnh đó, chúng tôi cũng mong muốn sự phối hợp chặt chẽ hơn nữa giữa nhà trường, phụ huynh và học sinh. Sự hợp tác này sẽ góp phần tạo ra một môi trường học tập tích cực, nơi mọi người cùng chung tay xây dựng và phát triển.

Cuối cùng, xin chúc tất cả các em học sinh một năm học mới tràn đầy năng lượng, hứng khởi và thành công. Chúc các thầy cô giáo có một năm học nhiều thành công trong công tác giảng dạy và nghiên cứu. Chúc quý phụ huynh luôn sức khỏe, hạnh phúc và đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp trồng người cao quý này.

Chúng ta hãy cùng nhau đón nhận năm học 2024-2025 với niềm tin và hy vọng vào một tương lai tươi sáng.

Xin chân thành cảm ơn!

Nháy vào đây xem video lễ khai giảng năm học mới 2024-2025

Ông Nguyễn Chí Tường - Chủ tịch UBND huyện Ngọc Hồi,

tặng quà, chúc mừng Nhà trường nhân ngày Khai giảng năm học mới

Thầy Nguyễn Văn Trung - Phó trưởng phòng Quản lí chất lượng và GD Chuyên nghiệp Sở GD Kon Tum

trao thưởng cho HS thủ khoa đầu vào lớp 10, năm học 2024 - 2025 - Em Nguyễn Thu Phương - 10A1

Ông Mai Văn Minh - Phó chủ tịch UBND thị trấn PleiKấn, đại diện cựu học sinh niên khóa 2001 - 2004,

tặng học bổng cho Quỹ khuyến học của nhà trường.

 

Liên kết

Thống kê

  • Đang trực tuyến: 15
  • Tổng truy cập: 1732739
  • IP của bạn: 3.143.241.133

Học trực tuyến

Tiện ích

Dịch vụ công